Monday, August 1, 2016

với mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày

có mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày, nhưng mà ít ai biết quy trình sản xuất 1 đôi giày là như thế nào, nó được những thợ đóng giày làm qua những công đoạn thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được quy trình và những công đoạn để cung ứng ra một đôi giay nam dep, hoặc giày nữ nhưng mà chúng ta vẫn thường hay đeo hàng ngày đi làm cho.

một. Chế biến mũ giày: gồm 5 quá trình bé

hình thức và tách chi tiết giày: Đây là giai đoạn nhu yếu của quy trình hỗ trợ. ngoại hình sở hữu lôi kéo được người tiêu phí hay ko sẽ dựa vào chủ công vào giai đoạn này. do vậy đòi hỏi người hiệ tượng giày nam cần là người biết nắm bắt nhanh xu thế, đồng thời yêu cầu với ý nghĩ đó giày buộc dây sáng tạo lạ mắt để cho có mặt trên thị trường các kiểu dáng, vẻ ngoài lôi kéo.

Sau khi xong xuôi bạn dạng vẻ ngoài, đề nghị đề nghị tách từng khía cạnh của đôi giày da, ra dòng bìa, phân chiếc yếu tố ngoài, khía cạnh trong. Tùy từng loại, mã giày sẽ mang các phần tách chi tiết không giống nhau. Mỗi khía cạnh sẽ được tách nhỏ để dễ ợt trong công đoạn cung cấp giày

Cắt chi tiết: Áp các phiên bản vẽ khía cạnh lên bề mặt da thuộc và bắt buộc cắt tỉa sao cho đúng kích cỡ, số đo đã có sẵn. Người thợ sẽ đề nghị làm cho việc một bí quyết tỷ mỉ để đảm bảo độ chính xác về số đo và nhằm tiết kiệm tối đa lượng da thuộc và đảm bảo kích thước hình dáng đôi giày nam nữ sau này.

Dãy yếu tố : các khía cạnh được cắt sẵn trên da sẽ được chuyển xuống bộ phận dãy để gấp chi tiết. Bộ phần này có trách nhiệm gấp những đường theo đúng kích cỡ của giày.

May yếu tố : Sau khi các khía cạnh được gấp sẽ được chuyển tới bộ phần may. Ở đây, các khía cạnh được may tách biệt nhau.

Hoàn thiện yếu tố : những chi tiết sau lúc đã được kiểu dáng, cắt, gấp, may. Phần này là phần ghép các yếu tố giày lười nam theo bạn dạng vẻ ngoài đã sở hữu sẵn. hoàn thành phần này việc chế biến mũ giày cũng sẽ được hoàn thiện đôi giày nam

2. Giáp đế giày

Đế giày nên trải qua công đoạn gò trước khi đem giáp vào phần mũ giày. giai đoạn gò đế giày thường được làm cho sử dụng máy.

Sau lúc đế giày đã được gò chấm dứt thì sẽ tiến hành tới phần giáp đế. quá trình này chủ quản được thực hiện bằng máy. nhưng mà trước lúc tiến hành giáp đế buộc phải bôi keo lên phần đế và sử dụng máy sấy khô trong vòng 5 phút . Tiếp sau ấy, phần mũ giày và phần đế sẽ được giáp lại có nhau bằng những máy chuyên dụng như máy ép 2 chiều và máy ép 6 chiều chia đều 2 bên sườn và phần hậu của đôi giày. dứt quá trình này là việc bắn đinh cho các công trình và như vậy chúng ta có được một đôi giày nam hoàn chỉnh

0 comments:

Post a Comment