Thursday, January 28, 2016

Giày H&M được viết tắt từ chữ "Hennes & Mauritz" do ông Erling Persson, người Thụy Điển

Trong thế giới thương hiệu, H&M có thể coi là một trong những ví dụ sinh động cho việc nhãn hiệu có thể được hình thành và phát triển giày da hà nội từ sao chép ý tưởng nhưng theo thời gian lại tạo nên những tác động lớn như một cuộc phương pháp mạng thực thụ.
Từ shop bán lẻ tới tập đoàn nổi danh thế giới

, xây dựng thương hiệu năm 1947 ở Vaesteras (Thuỵ Điển). Thuở ban đầu, đấy chỉ là 1 shop bán quần áo và vải vóc. Trong 1 lần đi Mỹ, Erling Persson để ý tới một cửa hiệu bán quần áo được rất đông khách hàng vì giá bán rất tốt. Nhận thức mà Persson rút ra được từ ấy là, mang giá thấp nhưng bán khối lượng phổ biến thì vẫn với thể buôn bán có lãi. Mô hình buôn bán này được Persson sao chép và vận dụng ngay ở Thụy Điển và thành công tới vô cùng nhanh. Từ các thành công ban đầu, ông nảy ra suy nghĩ, thời trang vốn luôn rất được sử dụng rộng rãi trong lúc quan niệm chung từ xưa vẫn là phong cách luôn luôn đắt. Thậm chí, phổ biến người còn cho rằng một sản phẩm quần áo hiếm đến mức độc đáo và đắt thì mới được công nhận là phong cách. do đó, ở một chừng mực nào đấy, thời trang chẳng hề dành cho đại chúng. Nhưng trường hợp bán hàng thời trang mang giá mà phần lớn sở hữu thể sắm được thì cơ hội kiếm lời cũng siêu cao. bởi vậy, triết lý kinh doanh của Persson cũng như bản chất của thương hiệu H&M là quần áo mang chất lượng cao và hợp mốt nhưng giá cả phải chăng. các liên hệ đầu tiên của Persson chủ yếu chỉ bán quần áo phụ nữ cho cần được ông đặt tên là "Hennes", trong tiếng Thuỵ Điển với nghĩa là "dành cho phụ nữ". Năm 1968, Persson chọn lại hãng chuyên may quần áo trang phục cho thợ săn Mauritz Widforss và từ ấy bán cả quần áo cho nam giới. nhà hàng của ông cũng được đổi tên thành Hennes & Mauritz hay đơn giản là H&M.
Theo thời gian, H&M mở rộng phạm vi và nhiều hóa những mặt hàng giày dép kinh doanh. Từ làng ra phố, từ trong nước ra nước không tính, H&M xuất hiện ở thủ đô Stockholm của Thụy Điển rồi sang Na Uy, niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Năm 1976, H&M vượt ra ngoại trừ khu vực Bắc Âu để hiện diện ở Anh, Đức, Hà Lan, rồi tới Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Âu, bán đảo Balkan, Đông Nam Á, châu Phi và khu vực Mỹ Latinh. Từ quần áo thuần tuý, H&M sản xuất thêm toàn bộ mọi những sản phẩm phong cách khác có tiêu dùng da và bông vải sợi. những thương hiệu và mẫu sản phẩm thời trang của H&M cứ thế đa dạng thêm. với sản phẩm do H&M sáng tạo, nhưng cũng mang phổ biến sản phẩm thuộc với của những siêu thị bắt mắt khác đã được H&M mua lại. Bắt đầu từ việc đặt hàng ở những hãng khác, H&M tiến tới hợp tác sở hữu phổ biến nhà bề ngoài bắt mắt nổi tiếng thế giới để tạo bắt buộc những sản phẩm bắt mắt mang cá tính riêng.
Lịch sử của H&M xuất xứ từ một địa chỉ bán lẻ ở tỉnh lẻ của Thụy Điển rồi giày da dần phát triển thành một tập đoàn hoạt động trên phạm vi toàn cầu. H&M hiện với hơn 2.000 cửa hàng và chi nhánh tại 35 quốc gia trên khắp thế giới. Năm 2012, hãng xếp hạng giá trị thương hiệu Interbrand đã xếp hạng thương hiệu này đứng trang bị 23 trong các nhãn hàng thời trang với giá trị nhãn hàng là 16,5 tỷ USD. Sau hơn 60 năm, H&M đã trở nên 1 trong các nhãn hiệu đại diện xứng đáng nhất cho Thụy Điển trong thế giới thương hiệu.
những tác động với tính cách mạng
Lịch sử nhãn hiệu H&M là công đoạn lớn mạnh và giày giá rẻ chuyển biến của 1 cửa hàng bán đồ may mặc trở nên 1 thương hiệu thời trang toàn cầu. H&M là nhãn hàng thứ 1 trong số những nhãn hàng bắt mắt sở hữu ảnh hưởng và uy tín quốc tế với giá cả thông minh dành cho hầu hết các bạn. phương pháp thành công của H&M nghe thì siêu đơn thuần nhưng chẳng phải ai cũng với thể thực hiện thành công. đó là câu chuyện bán đồ bắt mắt mà người dân ở 1 thành phố cỡ trung bình với thể dễ dàng mua về, dùng được thoải mái và hài lòng về phương diện mốt và chất lượng, nhưng lại đồng thời ko mấy cạnh tranh khi quyết định bỏ đi. H&M là bằng chứng thuyết phục về phương diện kinh doanh: hoàn toàn với thể tạo phải những nhãn hiệu sản phẩm được sản xuất hàng loạt chứ không phải độc bản mà vẫn hợp mốt và ko đắt. Giá rẻ và hợp mốt trở thành tiêu chí quyết định triết lý marketing và sự vững mạnh của H&M. Qua ấy, hãng này đã dần khiến cho thay đổi bắt mắt ở cả bản chất bên trong lẫn diện mạo bên không tính.
Thế giới phong cách đánh giá, H&M làm buộc phải cả 1 cuộc phương pháp mạng trong cá tính còn vì nhãn hàng này giày nam cao cấp làm thay đổi cơ bản mối quan hệ giữa các hãng bắt mắt và những nhà ngoại hình cá tính. nếu như trước đây những nhà thiết kế bắt mắt với uy quyền áp đảo trong mối quan hệ đấy thì H&M đã khiến nó được cân bằng hơn. H&M đã đi tiên phong trong một công đoạn khiến cho những địa chỉ của họ ko chỉ là nơi tiêu thụ sản phẩm của những nhà kiểu dáng thời trang mà còn là nơi bắt mắt hiện diện, được bình phẩm và phán xét cũng như xu hướng thời trang được xác lập và khẳng định giày nam công sở cũng như khai tử. các nhà bề ngoài thời trang buộc phải những hãng thời trang để tự khẳng định chính mình và để tự đi đến câu trả lời cho câu hỏi: Liệu sự sáng tạo bắt mắt của họ hợp thời hay ko hợp thời và với bán chạy hay sẽ bị ế chỏng chơ? H&M đã làm cho các nhà kiểu dáng thấy rằng, hiện nay họ cần chọn đến các hãng phong cách để biết đã đi đúng hay sai đường.
Tính cách mạng trong triết lý và thực tiễn buôn bán của H&M được khái quát lại trong khái niệm "dân chủ hóa thời trang". phong cách nhờ thế vẫn xa xỉ và sang trọng nhưng ngày càng được phổ cập và đại chúng. cá tính vì vậy ko còn tách biệt sở hữu cuộc sống. phong cách vẫn là sản phẩm của sáng tạo nhưng vì con người chứ ko vì sáng tạo thuần tuý. H&M đã cho thấy rằng, toàn bộ những nhãn hiệu thời trang thành danh và thành công, sáng giá và bền vững trong thế giới nhãn hàng đều là những thương hiệu với giá trị trước hết ở năng lực đáp ứng nhu cầu nhiều của rất nhiều người tiêu dùng chứ ko phải ở giá trị nghệ thuật trong sáng tạo sản phẩm với tên nó.

0 comments:

Post a Comment