Thursday, January 28, 2016

Kể đến ALDO chúng ta nghĩ đến một trong những thương hiệu giày lâu đời


Kể đến ALDO chúng ta nghĩ đến một trong những thương hiệu giày lâu đời, nức danh (40 năm). Từ chất lượng tới ngoại hình Aldo không sở hữu SIS nào ko từng chết mê mệt. (Chidoll rất hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )
1972 - 1 người đàn ông và một giấc mơ lớn: Bốn mươi năm trước , một bạn teen là Aldo Bensadoun - con trai của một thương gia giày, cháu trai của 1 người thợ - đặt ra để thực hiện 1 giấc mơ. mang niềm say mê và 1 sự hiểu biết sâu xa của marketing giày , ông đã tạo ra 1 nhãn hàng giày nổi danh. Aldo Bensadoun xây dựng nhà hàng của mình trên 1 cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của người dùng để chế tạo cho họ những sản phẩm và dịch vụ rẻ nhất sở hữu thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và phấn đấu chuyên dụng cho thấp nhất nó với thể cho khách hàng.
Hôm nay, Tập đoàn Aldo là 1 trong các nhà bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới, sở hữu hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và sắp 200 triệu người mua thăm những shop của Aldo mỗi năm. Chuyên mẫu mã và phân phối chất lượng , giày dép phong cách và các phụ kiện, Tập đoàn Aldo sở hữu kiến thức nổi bật của marketing bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải tất cả những thị phần của thị trường giày dép có bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo.
đề cập tới ALDO chúng ta mường tượng 1 trong các nhãn hàng giày lâu đời, nổi danh (40 năm). Từ chất lượng tới thiết kế Aldo không với SIS nào ko từng chết mê mệt. (Chidoll siêu hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi giày da Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )
1972 - 1 người đàn ông và 1 giấc mơ lớn: Bốn mươi năm trước , 1 tuổi teen là Aldo Bensadoun - con trai của một thương gia giày, cháu trai của 1 người thợ - đặt ra để thực hiện một giấc mơ. có niềm say mê và một sự hiểu biết sâu xa của buôn bán giày , ông đã tạo ra 1 nhãn hiệu giày nổi danh. Aldo Bensadoun xây dựng doanh nghiệp của mình trên một cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của quý khách để sản xuất cho họ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và phấn đấu phục vụ phải chăng nhất nó có thể cho người mua.
2013 - một nhãn hàng toàn cầu.
Hôm nay, Tập đoàn Aldo là một trong các nhà bán lẻ thời trang bậc nhất thế giới, với hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và gần 200 triệu khách hàng thăm các địa chỉ của Aldo mỗi năm. Chuyên ngoại hình và cung cấp chất lượng , giày dép phong cách và những phụ kiện, Tập đoàn Aldo mang kiến thức nổi bật của buôn bán bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải tất cả các thị phần của thị trường giày dép sở hữu bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo. kể từ lúc địa chỉ Aldo trước tiên mở cửa vào trung tâm thành phố Montreal vào năm 1972, công ty tiên phong này đã luôn nỗ lực để được là thấp nhất nó sở hữu thể cho người mua. Vào năm 1993, chúng tôi đã giày namtậu bí quyết đưa sản phẩm và nhãn hiệu của chúng tôi vượt ra không tính biên giới Canada và chúng tôi đã mở shop thứ 1 của chúng tôi ở Mỹ này đã được theo dõi chặt chẽ các cửa hàng nhượng quyền thương mại thứ 1 tại Israel vào năm 1995, và chúng tôi đã không bị chậm lại đề cập từ ấy. tới cuối năm 2013, Tập đoàn Aldo đã có hơn một.750 liên hệ trên toàn thế giới, hoạt động trên đa số những châu lục, trừ Nam Cực.
2. Lịch sử hình thành và phát triển
1972
Aldo Shoes được thành lập như là một sự nhượng quyền giày dép trong 1 chuỗi những cửa hàng thời trang nức tiếng . Nhóm ban đầu bao gồm bốn liên hệ Canada tại Montreal, Ottawa, Quebec City và Winnipeg.
các địa chỉ Aldo rẽ đầu tiên mở ra trên Catherine Street ở Montreal, Canada. Bag trở thành một người bán tốt nhất, chứng minh rằng , cùng sở hữu giày dép, Aldo cung cấp những sản phẩm đáp ứng và thậm chí vượt quá mong đợi của các bạn. Bag là trong 1 nền tảng cho việc xây dựng trung tâm dịch vụ các bạn và nhanh chóng vươn lên là nhiệm vụ của siêu thị.
2000
Như 1 phần mở rộng của các nhãn hiệu Aldo hiện nay được công nhận, nhà hàng ra mắt một khái niệm bán lẻ mới : ALDO ACCESSORIES.
2002
Aldo bắt đầu mở cửa tại những đường phố của London - Anh, mở vị trí đắc địa trên đường Oxford , Neal Street, Camden, và Kensington . những nhãn hiệu cũng sắm đường về nông thôn Anh, mở tại những địa điểm trung tâm tìm tậu bao gồm Basingstoke, Uxbridge, Croydon, Kent & Southampton . Mở rộng quốc tế này củng cố danh tiếng của giày tây Aldo như 1 nhà bán lẻ giày quốc tế. Tiếp xúc của các cửa hàng Aldo tại Vương quốc Anh tạo ra hầu hết sự ưa chuộng tới thương hiệu Aldo từ các đối tác khác nhau trên toàn thế giới .
2003
SPRING du nhập vào Mỹ có liên hệ trước tiên tại Garden State Plaza ở New Jersey.
2005
các Aldo Group khởi động trang web giao dịch trước tiên của mình cho Aldo Mỹ và Canada.
2008
các Aldo Group khởi động một khái niệm shop mới sở hữu người trước tiên Little địa chỉ BURGUNDY mở tại Montreal. Trong vài năm tới đa số các địa chỉ STONERIDGE sẽ được đổi tên thành BURGUNDY Little .
2010
những Aldo Group khởi động một bộ phận mới gọi là Aldo - dịch vụ sản phẩm, được giao nhiệm vụ chuyển giày cao cổ nhà hàng vào một ngành công nghiệp cung cấp bán buôn được công nhận và sản xuất dịch vụ tậu nguồn cung ứng bên thứ ba giày dép thời trang và phụ kiện,
người đàn ông tập trung vào mặt hàng chủ lực y phục nam giới tiên tiến, vượt thời gian và tinh tế ; và Aldo tạo một chương trình mà Aldo hỗ trợ các nhà ngoại hình phong cách trẻ và đang nổi lên bằng bí quyết cộng tác trên những bộ sưu tập đường băng và chế tạo kiến ​​thức và chuyên môn Aldo trong mẫu mã giày dép và cung cấp. phổ biến người trong số những bộ sưu tập thực hiện theo phương pháp của họ vào shop Aldo trên toàn cầu.
2012
các Aldo Group tự hào kỷ niệm lần thứ 40 của mình trong ngành công nghiệp giày dép bắt mắt và phụ kiện. Năm nay, chúng tôi tôn trọng lịch sử của siêu thị thông qua một loạt những sự cài đặt và các sự kiện. Họ bắt buộc cống hiến cho cả hai sản phẩm và các người đã giúp siêu thị này trở nên nhà hàng đẳng cấp giày đẹp thế giới nó đã trở nên.
2013
những dụng cụ Aldo Group và vững mạnh chiến lược kênh chéo của nó, và sẽ sản xuất cho người dùng trên toàn thế giới 1 trải nghiệm chọn tìm độc đáo và liên tục trên hầu hết những kênh. Nó đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng công nghệ của công ty để chuyển đổi từ 1 mô hình kinh doanh sang 1 mô hình kỹ thuật số. các nhãn hàng có tính biểu tượng của Anh , Shellys London, được toàn cầu hóa lại vào tháng Tám do Tập đoàn Aldo. đó là một nhãn hiệu phong cách về phía trước mà siêu thị đang thực hiện để một thị trường rộng to và hiểu biết hơn bao giờ hết .Aldo Group International (AGI) cũng tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trong năm 2013, mở shop mới tại Paraguay, Colombia và Cameroon.

0 comments:

Post a Comment